Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Cơ chế giảm cân “4L Amino Acid” chuyển hóa mỡ thừa của Fuji Diet

Viên uống Fuji Diet là một dòng sản phẩm chuyển hóa mỡ thành năng lượng đang hot trên thị trường giảm cân hiện nay. Được sản xuất tại Nhật Bản trong quy trình khép kín và được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường với cơ chế giảm cân "4L Amino Acid" độc đáo và hiệu quả hỗ trợ giảm cân hiệu quả được thể hiện theo dây chuyền sau:

Ngăn hấp thu chất béo vào cơ thể → Loại bỏ mô mỡ, tăng quá trình tạo hệ cơ săn chắc → Tăng cường chuyển hóa mỡ thành năng lượng, tăng hiệu quả khi vận động → Hấp thụ canxi ngừa loãng xương cho người béo phì ⇒ Giảm cân an toàn.

Sản phẩm giảm cân nói không với chất cấm Sibutramine - Fuji Diet 

Để lựa chọn một sản phẩm giảm cân an toàn người tiêu dùng nên chọn các loại có nguồn gốc xuất xứ từ thiên nhiên. Bởi các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên thường rất lành tính và không gây hại tới sức khỏe người tiêu dùng. Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm giảm cân đã được chứng nhận không chứa chất cấm Sibutramine, phải kể đến viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản, sản phẩm đủ chỉ tiêu về mức độ an toàn, chất lượng do cơ quan có thẩm quyền xác nhận. 

Viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản giảm cân an toàn nói “không” với chất cấm Sibutramine

Sản phẩm còn được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng nhờ ứng dụng cơ chế giảm cân “4L Amino Acid” tác động tích cực tới quá trình chuyển hóa mỡ dư thừa, giúp thon gọn nhanh hơn. Cơ chế giảm cân mới “4L Amino Acid” được nghiên cứu dựa trên tác dụng của 4 thành phần gồm: L-Arginine, L-Ornithine, L-Carnitine, L-Lysine. Các tinh chất này được chiết xuất 100% từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ mệt mỏi, mất nước, rối loạn nhịp tim,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét